🔒 Closed Share internet using proxy

Status
Not open for further replies.

RIXIA

Forum Guru
Hindi ko alam kung may nakapag share na nito pero share ko nalang ulit.




umiiyak kasi pamangkin ko kasi gusto mag youtube, pero gamit ko phone and laptop ko so naisipan ko kung pwede ba ito sa phone (ngayon ko palang kasi na try) at nag work sya.


Eto gina-gamit ko sa laptop ko para ma share ko yung internet without using any vpn sa laptop.

144255166_154648783131489_3061669418197832314_n.jpg

every proxy - available sa playstore

*on nyo lang then punta kayo sa wifi setting ng phone na gusto nyo i connect

received_1476577929205317.jpeg
pag andun na kayo follow these steps.

Steps
1. hanapin yung wifi na sasagapan nyo
2. hanapin advanced option
3. pag nahanap nyo na, click proxy tapos click manual
4. input nyo yung IP address sa proxy hostname, (ex. 192.168.43.1)-(malaki na kayo baka malito pa kayo)
5. input nyo din yung proxy port (ex. 8080)
6. pag nalagay nyo na, i-connect nyo na.
7. Try nyo mag speedtest kung gagana ba

ps. naka vpn kasi ako kaya di gumagana pag normal hotspot lang, so pag naka on yung app(every proxy), parang naka vpn narin yung mga naka-sagap kahit isang phone lang naka connect sa vpn

*Isang thank you lang po sapat na 😂


feedback po kayo kung working sa inyo, thanks ❤️
 
Meron po ba nung prepaid na modem na wala load icoconnect sa other wifi? Parang gagawin pong extention yung prepaid na modem na wala load, pero wireless po. Possible po ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
hyper0055

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top