Hindi ko alam kung may nakapag share na nito pero share ko nalang ulit.
umiiyak kasi pamangkin ko kasi gusto mag youtube, pero gamit ko phone and laptop ko so naisipan ko kung pwede ba ito sa phone (ngayon ko palang kasi na try) at nag work sya.
Eto gina-gamit ko sa laptop ko para ma share ko yung internet without using any vpn sa laptop.

every proxy - available sa playstore
*on nyo lang then punta kayo sa wifi setting ng phone na gusto nyo i connect

pag andun na kayo follow these steps.
Steps
1. hanapin yung wifi na sasagapan nyo
2. hanapin advanced option
3. pag nahanap nyo na, click proxy tapos click manual
4. input nyo yung IP address sa proxy hostname, (ex. 192.168.43.1)-(malaki na kayo baka malito pa kayo)
5. input nyo din yung proxy port (ex. 8080)
6. pag nalagay nyo na, i-connect nyo na.
7. Try nyo mag speedtest kung gagana ba
ps. naka vpn kasi ako kaya di gumagana pag normal hotspot lang, so pag naka on yung app(every proxy), parang naka vpn narin yung mga naka-sagap kahit isang phone lang naka connect sa vpn
*Isang thank you lang po sapat na
feedback po kayo kung working sa inyo, thanks
umiiyak kasi pamangkin ko kasi gusto mag youtube, pero gamit ko phone and laptop ko so naisipan ko kung pwede ba ito sa phone (ngayon ko palang kasi na try) at nag work sya.
Eto gina-gamit ko sa laptop ko para ma share ko yung internet without using any vpn sa laptop.

every proxy - available sa playstore
*on nyo lang then punta kayo sa wifi setting ng phone na gusto nyo i connect

pag andun na kayo follow these steps.
Steps
1. hanapin yung wifi na sasagapan nyo
2. hanapin advanced option
3. pag nahanap nyo na, click proxy tapos click manual
4. input nyo yung IP address sa proxy hostname, (ex. 192.168.43.1)-(malaki na kayo baka malito pa kayo)
5. input nyo din yung proxy port (ex. 8080)
6. pag nalagay nyo na, i-connect nyo na.
7. Try nyo mag speedtest kung gagana ba
ps. naka vpn kasi ako kaya di gumagana pag normal hotspot lang, so pag naka on yung app(every proxy), parang naka vpn narin yung mga naka-sagap kahit isang phone lang naka connect sa vpn
*Isang thank you lang po sapat na

feedback po kayo kung working sa inyo, thanks


salamatsu for sharing papsy