🔒 Closed Sana GOMO..

Status
Not open for further replies.

legendDary8

Forum Guru

Sana sulit to mga lods..​


1614873044211.png
UPDATE:
1614946732139.png
kamusta experience at data usage niyo okay ba?
baka may alam kayo kung pano ma bypass 5mbps limit speed Salamat!

Wag magtry bumili yung mga mahina ang Globe sa area nyo.
pwede naman po ibypass yung data deduction nyan using v2ray for practicallity
👆 sa mga may data allocation po ito

SALAMAT AT NABASA MO ITO:​

Kung gusto mo ulit maibalik ang chat box dito sa forum, pwede ka naman mag heart react dito hehe click mo lang yung colored font sa baba😍😁

 
sulit yan kung lite user ka, pero kung heavy user ka hndi, baka wala pang 1 week ubos na agad data mo.
 
Mahal nga, di naman kaya mablock ang sim kapag makaabot ng 50gb? hahaha Gluck paps tapon nalang pag tapos na 15 days 🤣
 
[XX='PHC-MARK, c: 874198, m: 622421'][/XX] ok lang lods baka next time ulit maglabas sila ng ganyang promo.. if data naman use vpn nalang pero ingat ingat baka mablock (if meron mang blocking)
 
Sana hindi AHAAHAHHA unli dapat yan GOMO!! HAHAHAHA kahit 5mbps lang oks na.. Tsaka promo nila yan eh AHAAH
 
ihotspot mo idle or saksak mo sa modem or pocket wifi para mas sulit hahaha
 
sa gabi pag matutulog na kayo mag ewan ka ng dndownload na malaking files para paggising mo ng umaga tapos na lahat hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 4K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
legendDary8

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top