👥 Referral Salamat $BERA sa pa-kape(unang paldo this 2025), now dito naman tayo sa Alpha

iAmGroot11

Honorary Poster

Salamat BERACHAIN sa pa-kape. 🐻☕
Dito naman tayo sa bago/alpha/early 🥳

Kite AI's Incentivized Testnet v1 Aero is LIVE!
Earn Rewards While You Explore AI

• Go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
• Connect with Metamask
• Connect with X and DC
• Complete the Tasks
• Chat with AI daily to maximize your rewards!
*Turn your notifications on on DC and X to keep you updated👀




IMG_20250207_192323.webp

Screenshot_2025-02-07-19-28-20-663_com.kiwibrowser.browser.webp

Screenshot_2025-02-07-19-28-45-513_com.kiwibrowser.browser.webp

Screenshot_2025-02-07-19-28-50-739_com.kiwibrowser.browser.webp
 
Another potential erdrap mga bawsing, visit nyo nalang yung link. thank you sa supota https://phcorner.org/threads/anothe...uldn-t-fade-this-one.2218283/#google_vignette

Sa mga nag interact kay berachain, baka meron pa kayo airdrop from social, dont forget to claim, eto po ang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Simple technique po sa kiteAI, para di na kayo mahirapan mag isip ng itatanong, ganto po gawin nyo, focus kayo kay sherlock, then open another tab for etherscan.io, copy kayo nga mga txn hash dun then paste nyo kay sherlock, paulit ulit lang. :)
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
iAmGroot11

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,552
Total visitors
2,485

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top