๐Ÿ”’ Closed Sa mga takot sa akin (Please read)

Status
Not open for further replies.
Dati na akong member 2015 pa, ngayon ko lng naisipang bumalik kasi nawalan ako ng work dahil sa pandemic kkauwi ko lng gling quarantine.

Dahil gstong mkatipid, bumalik ako dito. Iba na pla tricks dito, dati opera mini pa gmit ko ngyon vpn na. thanks sa apps n pinost.

sana di na ku matakot
 
Kahit anung plan pa sa globe applyan kahit 100mbps cguro,,, i controlado parin ng globe ung bandwidth ba tawag nyan??sa modem.. ehhh usad pagong parin..
Nicewan ka globe๐Ÿคฃ
 
Takte si globe dati palang member dito since 2015 pa kaya pala nakatay tricks dito ee ๐Ÿ˜‚ tapos opera mini pa gamit kaya pala ang bagal ng net dati pa sa hanggang ngayon

At nawalan pa ng work dahil daw galing sa quarantine (kaya todo maintenance nung mga nakaraang araw๐Ÿ˜‚) pandemic daw kaya pala tumambay dito para makatipid ๐Ÿ˜‚ para makaless sa net sa mga branch nila nagvvpn๐Ÿ˜‚
 
Takte si globe dati palang member dito since 2015 pa kaya pala nakatay tricks dito ee ๐Ÿ˜‚ tapos opera mini pa gamit kaya pala ang bagal ng net dati pa sa hanggang ngayon

At nawalan pa ng work dahil daw galing sa quarantine (kaya todo maintenance nung mga nakaraang araw๐Ÿ˜‚) pandemic daw kaya pala tumambay dito para makatipid ๐Ÿ˜‚ para makaless sa net sa mga branch nila nagvvpn๐Ÿ˜‚
Hi! KAy carlozki14. We're happy to help you. Let's continue to chat in private messenger to further discuss your inquiry.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 790
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Heywazup

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
1,488
Total visitors
2,520

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top