Step by Step po Tayo mga Lods.
1st - Open Ka Gmail mo.
Yan lang i Type mo, wag mo na habaan pa yung mensahe kasi di sila nagbabase jan.

2nd - After 1mins-2mins may autoreply yan, para sa form na i fill-up mo.

Note: Mas mabuti alam mo yung info ng account mo. Lalo na Date häçked at Registration Date para wala problema.
Sample lang tong nasa baba

Please Provide Any Receipt Order and 1 Screenshot only. Pero di naman Require talaga sa form yan, mas maabuti nga di ka maglalagay jan kasi kung anong receipt ilalagay mo jan, di na itatanong ng CS. lalo na pag isa lang yung receipt na natago mo.

Dito na Part na wag mo talaga i mention na Benenta mo yung Account tapos na scam ka o Shared Account yun kasi di mo talaga mababawi yung account.
Much Better eto i type mo. "Please Help me recover my account. I really have no Idea how the häçker häçked my account."

After mo ma send yung form. Wait ka nalang 2-3days sa reply nila. OO tama pagkabasa mo 2-3days na sila mag rereply ngayon, di tulad ng dati within 24hrs lang.
NEXT... is kung may reply na, magtatanong yan sila at magbibigay ng date of recharge mo which is ibibigay mo screenshot ng recharge receipt nung date na itatanong nila sayo or sa ganito na format
Date of Recharge:
Amount of Recharge: (ex. 10PHP)
Mode of channel: (ex. TNT/SMART)
Amount of Diamonds: (ex. 11 Diamonds)
eto pinakamahirap kung wala ka talagang na isave na receipt of recharge, ang gawin mo is hulaan.
by the way eto lang naman huhulaan mo.

Note: 3 times na maling hula is icase closed ng CS yung mail.
Pinakamabuti na tanda mo 1st recharge at last recharge or Lowest/Highest recharge ng account mo bago na häçked.
Yung saken kasi nung nag recover ako ng Account ko na wala talaga akong naitabing receipt is, hinulaan ko.
tanda ko yung highest recharge ko which is 100. eto ginawa ko, nag trial and error ako.
Date of Recharge: 02-05-2020
Amount of Recharge: 100PHP
Mode of channel: TNT/SMART
Amount of Diamonds: 112 Diamonds
Date of Recharge: 11-12-2020
Amount of Recharge: 100PHP
Mode of channel: TNT/SMART
Amount of Diamonds: 112 Diamonds
Tapos ng pagka reply ni ang sinabi nalang is Wrong info daw yung 02-05-2020, w/c means tama yung 11-12-2020. Yung ginawa ko ginawa kong 10 yung amount at 11 dias w/c is wrong. naitama ko lang nung sinabi ko 20 amount 22 dias. at eto naging reply ng CS

Pag yan na naging reply ng CS sayo, gawin mo is gumawa ka ng new Account i pa lvl mo hanggang level 8. I bind mo sa facebook at googleplay mo.
pagkatapos mong gawin yan, ibigay mo sa CS yung ID No. ng bago mong account. hintayin mo nalang reply nila after that boom! sayo na ulit account mo.
dito nalang muna mga Lods, kung may katanungan kayo comment nalang.
1st - Open Ka Gmail mo.
Yan lang i Type mo, wag mo na habaan pa yung mensahe kasi di sila nagbabase jan.

2nd - After 1mins-2mins may autoreply yan, para sa form na i fill-up mo.

Note: Mas mabuti alam mo yung info ng account mo. Lalo na Date häçked at Registration Date para wala problema.
Sample lang tong nasa baba

Please Provide Any Receipt Order and 1 Screenshot only. Pero di naman Require talaga sa form yan, mas maabuti nga di ka maglalagay jan kasi kung anong receipt ilalagay mo jan, di na itatanong ng CS. lalo na pag isa lang yung receipt na natago mo.

Dito na Part na wag mo talaga i mention na Benenta mo yung Account tapos na scam ka o Shared Account yun kasi di mo talaga mababawi yung account.
Much Better eto i type mo. "Please Help me recover my account. I really have no Idea how the häçker häçked my account."

After mo ma send yung form. Wait ka nalang 2-3days sa reply nila. OO tama pagkabasa mo 2-3days na sila mag rereply ngayon, di tulad ng dati within 24hrs lang.
NEXT... is kung may reply na, magtatanong yan sila at magbibigay ng date of recharge mo which is ibibigay mo screenshot ng recharge receipt nung date na itatanong nila sayo or sa ganito na format
Date of Recharge:
Amount of Recharge: (ex. 10PHP)
Mode of channel: (ex. TNT/SMART)
Amount of Diamonds: (ex. 11 Diamonds)
eto pinakamahirap kung wala ka talagang na isave na receipt of recharge, ang gawin mo is hulaan.
by the way eto lang naman huhulaan mo.


Note: 3 times na maling hula is icase closed ng CS yung mail.
Pinakamabuti na tanda mo 1st recharge at last recharge or Lowest/Highest recharge ng account mo bago na häçked.
Yung saken kasi nung nag recover ako ng Account ko na wala talaga akong naitabing receipt is, hinulaan ko.
tanda ko yung highest recharge ko which is 100. eto ginawa ko, nag trial and error ako.
Date of Recharge: 02-05-2020
Amount of Recharge: 100PHP
Mode of channel: TNT/SMART
Amount of Diamonds: 112 Diamonds
Date of Recharge: 11-12-2020
Amount of Recharge: 100PHP
Mode of channel: TNT/SMART
Amount of Diamonds: 112 Diamonds
Tapos ng pagka reply ni ang sinabi nalang is Wrong info daw yung 02-05-2020, w/c means tama yung 11-12-2020. Yung ginawa ko ginawa kong 10 yung amount at 11 dias w/c is wrong. naitama ko lang nung sinabi ko 20 amount 22 dias. at eto naging reply ng CS

Pag yan na naging reply ng CS sayo, gawin mo is gumawa ka ng new Account i pa lvl mo hanggang level 8. I bind mo sa facebook at googleplay mo.
pagkatapos mong gawin yan, ibigay mo sa CS yung ID No. ng bago mong account. hintayin mo nalang reply nila after that boom! sayo na ulit account mo.

dito nalang muna mga Lods, kung may katanungan kayo comment nalang.

