WizKhalifaX_
Elite
Ewan pero parang na dissapoint ako eh;

So basically meron akong 3k+ facebook friends; so nag test ako na mag latag ng netflix account
although may rules akong nilagay na bawal eh-changepass or palitan accoutn details, pero nagawa naman nila
at ewan ginamit ata nila talaga yung isang profile if nag stick ba talaga
sa post ko may nakalagay din na please provide
screenshot and feedback
at kahit pasalamat
nlg
sapat na sa akin
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
NEW POST UPDATE
(click the link above)





