🔒 Closed [RANT] Kawalang Gana hayst (Nétflí×)

Status
Not open for further replies.

Ewan pero parang na dissapoint ako eh;​

1652853075253.png


So basically meron akong 3k+ facebook friends; so nag test ako na mag latag ng netflix account
although may rules akong nilagay na bawal eh-changepass or palitan accoutn details, pero nagawa naman nila
at ewan ginamit ata nila talaga yung isang profile if nag stick ba talaga
sa post ko may nakalagay din na please provide
screenshot and feedback
at kahit pasalamat
nlg
sapat na sa akin

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

NEW POST UPDATE​

(click the link above)​
 
thats the sad part, Filipino doesnt follow rules and don't want to try the hard way such as basic task; they just want the easy path

Kaya di umuunlad pinas eh; anak ng anak tas pag nagutom goberno sisisihin gusto agad ng mabilisang ayuda
kahit ilang times mo pa sabihin na bawal, di talaga maiiwasan yan boss,. nature ng pilipino yan
 
Ok lang yan idol basta nag enjoy sila.. wag mo lang e leak sa fb... puro yun hit & run. Mas malala pa yung sa fb mo binigay.. kaysa dito.. kahit walang wala ka, susuportahan pa din kita lods..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 393
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rojean06

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top