❓ Help Question about Lazada Debit Card

Status
Not open for further replies.

Carlowski

Forum Expert
Hello, sa mga Unionbank Lazada Debit Card users. May tanong lang ako. Kaka-activate ko lang nung Lazada Virtual Debit Card.
IMG_20220324_130152.jpg
Kapag ba nag request ako nung physical card, additional 500/Year po ba yun ? Or yung 500/Year is for both Physical and Virtual Card na ?

TIA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Trending Topics

Online now

Members online
380
Guests online
2,770
Total visitors
3,150

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top