Pumasok na Ice token (Update) Check your wallet!

Virgo258

Forum Master
Check your OKX exchange or wallet pumasok na yung unang bigay ni Ice 👏

Screenshot_20240118-221555.jpgyung nasa Blockchain right side ayan unang bigay, check nyo allocation nyo depends sa namina nyo at kung nagstake kayo. In my case di ako nagstakeScreenshot_20240118-161033.jpg

Eto na sya pumasok na sa Okx Exchange ko since Okx Exchange nilagay Kong address sa Ice app ko. Eto notificationScreenshot_20240118-161900.jpg

Received na, search nyo lang sa "Asset" nyo yung "Ice"
Screenshot_20240118-222350.jpg

If wallet address naman nilagay nyo from Okx wallet or other dex wallet like metamask of trustwallet, add nyo lang tong Contract Address ni Ice under Bnb chain para makita nyo if pamasok na sa inyo or Wala pa. Makita nyo din yan if nasa Blockchain na sa ice app kagaya nung nasa pic sa pinakataas if nasa Blockchain na meron na yan sa wallet nyo
Contract address: 0xc335df7c25b72eec661d5aa32a7c2b7b2a1d1874
Sample if sa wallet ginamit nyo na address
Screenshot_20240118-223134.jpg

May price na sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. same sa Dex kagayan nyang price sa taas lang nito $7 sa dex,

While dito sa Gateio exchange nasa $1. Bukas pa natin malalaman final price
Screenshot_20240118-215540.jpg

Eto bukas sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. malalaman natin final value nya. Kahit $7 isa or $1 ok na. Abang na tayo. Paldo na ba? 🤩 Ilan sa inyo?
Screenshot_20240118-215213.jpg

Related previous thread:
Crypto - Ice Network Update (Listing & your Wallet Address)
 
1 isa confirmed sa okx exchange. Hold nalang gang maunlock 35k din yun.

swap/sell na sa gusto. P2P nyo to gcash after. Lock na muna natin to done na.
 

Update! Feb 28, 2023


Check your wallet Okx or Metamask kung anong ginamit mo sa Ice.


Received na ulit 5,000+ PHP worth. Hold muna until mag pump magpiso pa ulit ang isa nito

Send nyo na to Gcash/Banks nyo if want na cash out. Using P2P dyan sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Congrats sa nagmina easy free money 👏
Screenshot_20240228-205506.webpScreenshot_20240228-180432.webp

Di muna ako makapagpost dito ng airdrop ulit na limited acc dahil sa tëlëgräm link bawal dito eh
 
narecieve ko na din,hindi nabawasan yung ice sa mining app,ano kaya mangyayari dunView attachment 2897340
Hold lods mag 5petot pa nyan isa soon. Coming na bullrun

narecieve ko na din,hindi nabawasan yung ice sa mining app,ano kaya mangyayari dunView attachment 2897340
Congrats

narecieve ko na din,hindi nabawasan yung ice sa mining app,ano kaya mangyayari dunView attachment 2897340
Yun yung slashing nila galing yung mga referrals na hindi active, mapupunta sa ice mismo
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
lanceallen1

Online now

Members online
626
Guests online
2,254
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top