ito guys yong full installer ng game na POPCAP GAMES COLLECTION, ito yong mga games (see screenshots below)
Ito guys pwede nating ipalaro sa mga anak, pamangkin or kung sinong bata sa bahay natin, na siguradong may matututunan sila,
Dito ako natuto magtype ng mabilis (TyperShark haha)
Kahit 20 na ako nilalaro ko pa din ito haha


Installation Guide:
1. Download the files, make sure na downloaded yong limang file para maextract as one,
2. After madownload ang lahat ng file, ilagay sa iisang folder
3. Turn off ang antivirus, dont worry hindi delikado ito, detected as virus lang talaga.
4. Extract the zip file, note: only extract the zip file, the one that is smaller in size (Make sure na may pang extract like winrar)
5. Right click the Setup.exe Run as administrator then continue the installation( pwede baguhin ang installation path, i recommend to let it in default)
6. Pweding hindi na ireboot ang system pero recommended ko ireboot,
7. pwede na iturn on ang antivirus and pwede na idelete ang naextract,
Direct Link Below:
693MB You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pafollow para sa mga next update, pafeedback na din salamat,
keep safe everyone
Ito guys pwede nating ipalaro sa mga anak, pamangkin or kung sinong bata sa bahay natin, na siguradong may matututunan sila,
Dito ako natuto magtype ng mabilis (TyperShark haha)
Kahit 20 na ako nilalaro ko pa din ito haha


Installation Guide:
1. Download the files, make sure na downloaded yong limang file para maextract as one,
2. After madownload ang lahat ng file, ilagay sa iisang folder
3. Turn off ang antivirus, dont worry hindi delikado ito, detected as virus lang talaga.
4. Extract the zip file, note: only extract the zip file, the one that is smaller in size (Make sure na may pang extract like winrar)
5. Right click the Setup.exe Run as administrator then continue the installation( pwede baguhin ang installation path, i recommend to let it in default)
6. Pweding hindi na ireboot ang system pero recommended ko ireboot,
7. pwede na iturn on ang antivirus and pwede na idelete ang naextract,
Direct Link Below:
693MB You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pafollow para sa mga next update, pafeedback na din salamat,
keep safe everyone




, nakakatakot, pero di mo ko mapipigilang maglaro, salamat ts