👨‍🏫 Tutorial PHC Forum Font style options (Poppins & Roboto)

I go back to roboto font, lately nahirapan ako ma-identify ang big letter (i) "I" at small letter (L) "l" kasi naka-dark mode ako 😅.
 
Thank you Sir
dahil may pagpipilian na, malaya na ang mga members na pumili, kung ano mas fit sa mata nila,
hehehe nakalimutan ko pala rules, english & tagalog only pala, peace ✌️
 

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 7K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
isaacnation_

Online now

Members online
726
Guests online
1,845
Total visitors
2,571

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top