🔒 Closed PARANG SAME SA SFP WALLET (NEW AIRDROP)

Status
Not open for further replies.
cardano all the way ako boss may 200 ADA ako naka stake 5%apy sa yoroi noon bili ko nasa 0.08 pa price nya pag ni release this year ang smart contract ng ada siguradong tataas pa lalo ang price
 
[XX='kuya_dap, c: 787235, m: 1785670'][/XX]
Sa mga airdro boss bawal ang exchange wallet katulad ni binance ,pede lang metamsk , trustwallet, myetherwallet
 
[XX='ioriyagami25, c: 787242, m: 463938'][/XX] meron boss
basta di ni require ni airdrop kung anong wallet gagamitin.
Wallet din naman yang Binance e,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 733
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
0xMendo

Online now

Members online
649
Guests online
2,212
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top