
pakiramdam ko lods hindi ko kaya makisabay sa mga Lesson ngayon, eh kasalanan ko naman din hindi ako nag aral noonAno naman maitutulong mo pag huminto ka boss?
Di mo kailangan huminto boss. Need mo lang ng pahinga. Absent ka lang ng 1week goods na yun para mag unwind.
iniisip mo kasi di mo kaya kaya ganyan ginagawa mo dinodown mo agad ung sarili dapat positive lngpakiramdam ko lods hindi ko kaya makisabay sa mga Lesson ngayon, eh kasalanan ko naman din hindi ako nag aral noon
Di mo na kasalanan un kung di ka makasabay sa lessos kasi sa set up ng pag aaral ngayon talagang limited ang matutunan mo, pero hindi ba dapat ipag patuloy mo kasi mas madaling makapasa sa online class i mean hindi ka na nag pupunta ng school wala ka pang baon, mas nakaka tulong ka pa sa magulang mopakiramdam ko lods hindi ko kaya makisabay sa mga Lesson ngayon, eh kasalanan ko naman din hindi ako nag aral noon
ano motivation mo ngayon lods?iniisip mo kasi di mo kaya kaya ganyan ginagawa mo dinodown mo agad ung sarili dapat positive lng
+1 points ka sa langitDi mo na kasalanan un kung di ka makasabay sa lessos kasi sa set up ng pag aaral ngayon talagang limited ang matutunan mo, pero hindi ba dapat ipag patuloy mo kasi mas madaling makapasa sa online class i mean hindi ka na nag pupunta ng school wala ka pang baon, mas nakaka tulong ka pa sa magulang mo
think positive lng tska magdasal ka sa Diyos ako nga wlang trabaho pero kumikita din sa mga site kahit papano may pang bili ako sa shopeeano motivation mo ngayon lods?

yan problema ko lods haha hindi ko pinag iisipan desisyon ko noon kaya ata eto nahihirapan ngayon sana sa desisyon ko ay nasa tama naman , Salamat mga lods parang gumagaan pakiramdam ko , wala kaya ako makausap dito sa bahay ay kahit may mga tao kasamaSana hindi mo pagsisihan ang desisyon mong tumigil sa pag-aaral ts.
same tayo lods gusto ko na rin tumigil, di naman dahil sa grades ko or dahil sa kahit ano, hirap lang talaga mag adjust ngayon mas lalong nakakapagod di pa ata tayo nag aadapt dito. Hirap kasi saturday lang free namin tas gusto ko magpahinga eh pagod din parents ko kasi halos nilalamon na ng online class oras ko tapos bali sa saturday gusto ko magpahinga pero gusto rin magpahinga ng parents ko. Ewan ko nalang talaga awit din sa course eh ang hirap na nga di pa marunong magturo teacher ng ibang subs.pakiramdam ko lods hindi ko kaya makisabay sa mga Lesson ngayon, eh kasalanan ko naman din hindi ako nag aral noon
Lods kaya mo na ba sustentuhan sarili mo ngayon? di ba mahirap? tsaka anong grade ka ba tumigil?iniisip mo kasi di mo kaya kaya ganyan ginagawa mo dinodown mo agad ung sarili dapat positive lng
sa ngayon wla pa tatay ko lng may trabaho samin ginagawa ko lng support minsan sa finance pag wla sila may tabi naman akong konti tska syempre tambay ka lng sa bahay di ka pa mag iisip kung pano ka kumita alanganamang puro ml ka lng wla kang mararating nun kaya naghahanap din ako ng ways at meron ako nakikitang ways kaya may naitatabi ako kahit papanoLods kaya mo na ba sustentuhan sarili mo ngayon? di ba mahirap? tsaka anong grade ka ba tumigil?

oo same situation tayo ngayon dati di ko afford ml 10 eh kaya inuninstall ko na HAHAHA di ka ba sinusumbatan ng pamilya mo?sa ngayon wla pa tatay ko lng may trabaho samin ginagawa ko lng support minsan sa finance pag wla sila may tabi naman akong konti tska syempre tambay ka lng sa bahay di ka pa mag iisip kung pano ka kumita alanganamang puro ml ka lng wla kang mararating nun kaya naghahanap din ako ng ways at meron ako nakikitang ways kaya may naitatabi ako kahit papano![]()
hindi di naman nila alam na kumikita ako sa mga ginagawa ko kahit sinasabihan akong puro ako cellphoneoo same situation tayo ngayon dati di ko afford ml 10 eh kaya inuninstall ko na HAHAHA di ka ba sinusumbatan ng pamilya mo?