🔒 Closed Paano Pataasin ang Wild Rift Fps on Android

Status
Not open for further replies.

Arnold_Fist

Forum Veteran
Source Afk Gaming.
Tuturo kung paano pataasin ang fps ng Wildrift nyo pero naka dipende parin to sa Phone/Version sa akin kasi 5.1 Android dati 30fps stable ngayon is 60 to 40fps na sya ngayon smooth na.
Sundin lng ang Instructions:

Punta po kayo sa File Manager nyo then go to Android/data/com.riotgames.leauge.wildrift/files/SaveData/Local buksan nyo po yung mga folder ng Local hanapin nyo yung "Setting" open nyo via text Edit nyo po hanapin yung "frequencyMode"true/false. gawin nyo po tatangalin nyo po yung true/false papalitan nyo ng number
0-30fps
1-60fps
2-90fps
3-120fps
Example: "frequencyMode"1. then start the game for the test mag normal muna kayo.
Sa akin 5.1 Android Oppo F1s Gamit ko compatible lng sya sa 60fps kaya smooth na laki ng pag babago guys kaya worth it dati kasi 30-27fps eh ngaun 60-40fps na sya now. Para ma achieve yung 120fps tingin ko sa mga Compatible Device/Android higher Version nag try kasi ako sa 120fps nag dedelay na sya kaya Piliin nyo lng yung Angkop para sa Inyo.

Screenshot_2020-12-16-11-51-53-63.webp
 
oo nga boss pero pwede koba makita boss saang local folder ka nag edit ng text?
sure ung gitnng folder ko sya nakita saka nag iisang setting
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-16-21-25-05-53.webp
    Screenshot_2020-12-16-21-25-05-53.webp
    112.7 KB · Views: 25
  • Screenshot_2020-12-16-12-24-34-08.webp
    Screenshot_2020-12-16-12-24-34-08.webp
    123.2 KB · Views: 28
may dalawang folder po kasi doon and isa isang setting lang nakalagay tpos yung isa may mga kasama pang ibang files. alin po dun yung folder lng po ba na may isang setting ang laman.??
 
mag.rereset ang config tuwing e.open ulet ang LOL:WR, ang ginawa ko ay copy setting config to a separate folder, then that copied file, edit and save then before opening LOL:WR, copy mo lang ang edited file then paste/replace existing file (use es file explorer app for easy navigation with bundled es file text editor) then open mo na LOLWR
tested 90-120fps using POCO X3 NFC
 

Attachments

  • 2520566_IMG_20201216_200035.webp
    2520566_IMG_20201216_200035.webp
    249 KB · Views: 28
How about po yung in every game lagi po akong nalalate ng 40 seconds sa pagload ng game though malakas naman po ang net. May solution po doon?
 
kailangan po ba lahat ng makikitang setting
How about po yung in every game lagi po akong nalalate ng 40 seconds sa pagload ng game though malakas naman po ang net. May solution po doon?

How about po yung in every game lagi po akong nalalate ng 40 seconds sa pagload ng game though malakas naman po ang net. May solution po doon?
same lng tayo late ng loading pero sa 1st game ko lng sya nararanasan after nun okay na next game. Sa observation ko sa pag data ganun pero sa Wifi nag try ako okay naman ewan ko lng sa iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
serdadu

Online now

Members online
405
Guests online
1,884
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top