Arnold_Fist
Forum Veteran
Source Afk Gaming.
Tuturo kung paano pataasin ang fps ng Wildrift nyo pero naka dipende parin to sa Phone/Version sa akin kasi 5.1 Android dati 30fps stable ngayon is 60 to 40fps na sya ngayon smooth na.
Sundin lng ang Instructions:
Punta po kayo sa File Manager nyo then go to Android/data/com.riotgames.leauge.wildrift/files/SaveData/Local buksan nyo po yung mga folder ng Local hanapin nyo yung "Setting" open nyo via text Edit nyo po hanapin yung "frequencyMode"true/false. gawin nyo po tatangalin nyo po yung true/false papalitan nyo ng number
0-30fps
1-60fps
2-90fps
3-120fps
Example: "frequencyMode"1. then start the game for the test mag normal muna kayo.
Sa akin 5.1 Android Oppo F1s Gamit ko compatible lng sya sa 60fps kaya smooth na laki ng pag babago guys kaya worth it dati kasi 30-27fps eh ngaun 60-40fps na sya now. Para ma achieve yung 120fps tingin ko sa mga Compatible Device/Android higher Version nag try kasi ako sa 120fps nag dedelay na sya kaya Piliin nyo lng yung Angkop para sa Inyo.

Tuturo kung paano pataasin ang fps ng Wildrift nyo pero naka dipende parin to sa Phone/Version sa akin kasi 5.1 Android dati 30fps stable ngayon is 60 to 40fps na sya ngayon smooth na.
Sundin lng ang Instructions:
Punta po kayo sa File Manager nyo then go to Android/data/com.riotgames.leauge.wildrift/files/SaveData/Local buksan nyo po yung mga folder ng Local hanapin nyo yung "Setting" open nyo via text Edit nyo po hanapin yung "frequencyMode"true/false. gawin nyo po tatangalin nyo po yung true/false papalitan nyo ng number
0-30fps
1-60fps
2-90fps
3-120fps
Example: "frequencyMode"1. then start the game for the test mag normal muna kayo.
Sa akin 5.1 Android Oppo F1s Gamit ko compatible lng sya sa 60fps kaya smooth na laki ng pag babago guys kaya worth it dati kasi 30-27fps eh ngaun 60-40fps na sya now. Para ma achieve yung 120fps tingin ko sa mga Compatible Device/Android higher Version nag try kasi ako sa 120fps nag dedelay na sya kaya Piliin nyo lng yung Angkop para sa Inyo.







