🔒 Closed Ovpn ios user kaba?

Status
Not open for further replies.
Share ko lang po kung pano gumawa ng working .ovpn config para sa mga IOS user jan.....

matagal na din kasi akong naghahanap ng freenet sa ios simula ng nawala na si Hotvpn...

requirements: Download nyo nalang po sa appstore Openvpn,Documents

tapos gawa po kayo ng account sa
tcpvpn pili nalang po kayo ng mga server....
create username and password after you created an account..download nyo po ung .ovpn account then open nyo po ung apps na documents then hanapin nyo po dun ung dinownload nyo... then edit nyo po...

tas import nyo nalang po ung ingedit nyo...auto login na po yan...
 

Attachments

  • IMG_6174.webp
    IMG_6174.webp
    54 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Igipotpot

Online now

Members online
359
Guests online
2,470
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top