👨‍🏫 Tutorial Ovpn for ML10/Giga promo ni Smart - Working for modem too

Status
Not open for further replies.

max_cute24

Honorary Poster
Happy New year mga kaph,

SHare ko lang sa mga nahihirapan gamitin ang built-in OpenVpn sa kanilang modem.
Credits ito sa mga Masters natin dito. Sir Jhowel Gracio Huerto, Maam Love Tacome, at kay Sir PHC-Intruderxx para dun sa account at config.

May konting pagbabago lang sa config.
Mula po ito dito.
https://phcorner*net/threads/dec28-2020-ehi-ovpn-giga-promo-ml10-fb10-japan*1001250/#comment-622938
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito yung konting pagbabago.




1609213092258.png

1609214131295.png

Working po yan sa modem, android,ios at PC.

1609213990255.png


1609214131584.png
 

Attachments

  • 1609214012448.webp
    1609214012448.webp
    25.3 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 230
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,910
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,315,740
Posts
29,183,829
Members
1,182,693
Latest member
Kanpls
Back
Top