CDC lang po para mag change DNS nyo.Pano iset yan? Hindi ako marunong HAHAHHAHAHA
Di ko alam yan lods. Di ko pa sinubukan eh lol.since local dns naman ang usapan ibig sabihin pwde iforce or icustomize yung local dns mo sa apn para di kna mag hunt at mag take effect tama ba?![]()
Pwede ba yan sa modem?CDC lang po para mag change DNS nyo.
Download kayo Network Analyzer sa playstore or any similar apps para makita nyo Local DNS nyo.
punta ka sa settinga>> profile managment>> add new profile tapos maglagay ka ng apn ni globe na alam mo tapos input mo yang dns na naka lagay sa taas sa dns1 at dns2 doon profile managementPwede ba yan sa modem?

https://phcorner.org/posts/21386779/react?reaction_id=2boss gamit ko now yung opera, di ako maka heart react. pwede like na lang?![]()