🔒 Closed No load Status: 200 connection established Update 1.04gb

Status
Not open for further replies.

Kingh3h3

Eternal Poster
Good evening mga ka PHC ito po ay update ng nagawa kong ehi kanina mga 5pm mabilis po mag response mapa browser o Yt maganda din po siya pang video call na try ko po kanina hindi po siya panay disconnect, stable po yung connection niya, yung hindi ko lang po alam kung no blocking ba yung nagawa ko o hindi kasi first time ko gumawa at di pa ako masyado marunong. Patulong at pasagot naman po kung ito ba yung no blocking o hindi baka kasi ma block lang sim ko thank.
Screenshot_20220421_224452_com.huawei.systemmanager.jpgScreenshot_20220421_222409_com.evozi.injector.jpgScreenshot_20220421_222417_com.evozi.injector.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 722
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-kT

Online now

Members online
866
Guests online
1,580
Total visitors
2,446

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top