🔒 Closed NO DISPLAY

Status
Not open for further replies.

Akosihudass

Honorary Poster
Yung computer ko po kasi no display siya pero nag oon naka ilang restart na rin ako wala talagang display. Possible po ba na power supply yung may problema kasi biglaan lang. i3 540 po cpu non sobrang luma na pero pang online class lang naman ginagamit tas gta sa lang nilalaro dun minsan. Mouse lang po yung nailaw pero yung kb hindi na. May naamoy din kaming parang sunog pero di ko sure kung sa pc galing.
 
Yung sata other cables baka loose lang or di na nakakapagbigay ng power ang power supply because of the defective cable. Pwede mo malaman kung hard drive mo ay may power sa pag hipo sa ibabaw nun. Kung nagvibrate na parang may umiikot meaning baka sa ram mo or sa mother board na ang problema.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 483
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
1,974
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top