Note:
"Para Mabilis kang Maka earn ng Dollars
Gawa ka ng maraming Dummy account then use your invite code sa lahat ng Dummy mo.
then get all your "Token ID" sa lahat ng Dummy mo.
tapos run mo yung script yung gagamitin mo is yung sa lahat ng token id mo.
Spin and Get Spin po para maka earn ng dollars"
"1week maintenance catgarden
Wag po muna mag withdraw"
Eto po yung link



Download here the apk file then install it.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Script 


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
☝☝☝☝☝ ☝☝☝☝☝ ☝☝☝☝☝



Termux code :
$ apt update && apt upgrade -y
$ apt install python git unzip
$ pip3 install requests
$ cd (file location)
$ python3 catgarden.py
Gamit ka po ES file explorer.
Then locate mo yung file then properties mo sa file.
Copy mo lang yung location then paste mo code.
Or try this :
$ cd /storage/emulated/0/Download/catgarden
Ty po
Proof of payment sir.


Coinbase wallet gamit ko sir.
pwede din Freewallet
Fresh na fresh.
Feedback na lang po.
"Para Mabilis kang Maka earn ng Dollars
Gawa ka ng maraming Dummy account then use your invite code sa lahat ng Dummy mo.
then get all your "Token ID" sa lahat ng Dummy mo.
tapos run mo yung script yung gagamitin mo is yung sa lahat ng token id mo.
Spin and Get Spin po para maka earn ng dollars"
"1week maintenance catgarden
Wag po muna mag withdraw"
Eto po yung link




Download here the apk file then install it.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Script 


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
☝☝☝☝☝ ☝☝☝☝☝ ☝☝☝☝☝



Termux code :
$ apt update && apt upgrade -y
$ apt install python git unzip
$ pip3 install requests
$ cd (file location)
$ python3 catgarden.py
Gamit ka po ES file explorer.
Then locate mo yung file then properties mo sa file.
Copy mo lang yung location then paste mo code.
Or try this :
$ cd /storage/emulated/0/Download/catgarden
Ty po
Proof of payment sir.


Coinbase wallet gamit ko sir.
pwede din Freewallet
Fresh na fresh.
Feedback na lang po.