So magpapasabit ako sa nf kong crackëd pero may access ako sa email kaya kung palitan mo man mababawi ko pa rin HAHAHA cracked po ito pero may access ako. Pasabitin ko dalawang tao sa isang profile kung sino una at pangalawang mag cocomment yun ang pipiliin ko

Pa stablish ko lang to ban kasi yung Amiel025 ko eh hindi tuloy ako makasilip sa ad*lt site HAHAHA

Pa stablish ko lang to ban kasi yung Amiel025 ko eh hindi tuloy ako makasilip sa ad*lt site HAHAHA

