at dahil maganda ang bentahan. magpapamigay ako isa!!!

===================================================================
Basahin nalang po rules para iwas sa tanong. ayaw ko na mag entertain haha.
Please. sa mga nakakuha na ng nf sa threads ko. wag na kayo sumali. sa iba na din haha.
no feedback = reclaim slot.
If nahold, di ko irereplace.
please basahin po rules. pasensyahan po pag babawiin ang slot.
R U L E S:
1. pumili ng password na nasa ibabang larawan. 50characters each.
2 . Pag may napili ka, ieenter mo sa safenote na naglalaman ng Nétflí× credentials. (>>see spoiler)
3. feedback with screenshot po at password na ginamit sa safenote (or kahit number lang ng password na nasa wordpad)
example feedback:
screenshot
" kuha ko lods. password number 3 nagamit ko. pogi mo pa <3"
4. kung ano po name niyo dito sa phc. ganon din po sana sa Nétflí× para ayos tayong lahat.
5. violate rules = reclaim/remove from profile.


===================================================================
Basahin nalang po rules para iwas sa tanong. ayaw ko na mag entertain haha.
Please. sa mga nakakuha na ng nf sa threads ko. wag na kayo sumali. sa iba na din haha.
no feedback = reclaim slot.
If nahold, di ko irereplace.
please basahin po rules. pasensyahan po pag babawiin ang slot.
R U L E S:
1. pumili ng password na nasa ibabang larawan. 50characters each.
2 . Pag may napili ka, ieenter mo sa safenote na naglalaman ng Nétflí× credentials. (>>see spoiler)
3. feedback with screenshot po at password na ginamit sa safenote (or kahit number lang ng password na nasa wordpad)
example feedback:
screenshot
" kuha ko lods. password number 3 nagamit ko. pogi mo pa <3"
4. kung ano po name niyo dito sa phc. ganon din po sana sa Nétflí× para ayos tayong lahat.
5. violate rules = reclaim/remove from profile.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

de joke lang
tumal ng akin hahaha walang pang chicha