🔒 Closed NARECEIVE KO NA SIYA SA WAKAS! (WITH PROOF OF PAYOUT) + TIPS NA RIN

Status
Not open for further replies.
Ito guys, legit gaming app po ito. 3 days po bago dumating yung payment nila sa wallet ko. Nasa baba po yung proof of payout ko para malaman niyong paying talaga tong app na ito.


[CODE title="DOWNLOAD HERE"][/CODE]You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Click niyo lang po link sa taas tapos download niyo yung app. Punta kayo sa profile niyo tapos lagay niyo tong code ko "You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now."

Pa-assist na din mga, lods 😁
[CODE title="ASSIST ME"][/CODE]You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito naman mga tips ko para mas mapabilis progress niyo.
1. Ubusin niyo yung 80 ads for coins per day nila. 40 yun sa 12 am and another 40 after 12pm. Why? Para mas madami yung mamerge niyo na ordinary god dahil yung mga ordinary god na yun, minsan nagdadrop sila ng divident god or god card. At yung mga god card na yun, pwede niyong i-exchange into dollar na mapupunta sa friend balance niyo.
2. Wag niyong sasayangin yung dias niyo dahil magagamit niyo yan pampataas ng success rate kapag nagmemerge kayo ng divident god.
3. Summon niyo lagi yung good fortune. 10 summons per day yon, ubusin niyo lagi yon dahil magdadagdag yun ng 20% success rate kapag magmemerge kayo ng divident god.
4. Huwag po muna kayong magmemerge ng mga high level divident god or yung mga mababa ang success rate hangga't di puno yung good fortune niyo.
5. Spin lang ng spin. Everyday magbibigay sila ng free 50 spins, at may additional 50 pa (20 para sa share and 30 para sa ads). Ubusin niyo din po yun kung kaya since pwede din kayong makakuha ng divident god o fragments don sa spins. Minsan din may god card na makukuha don.
6. Add kayo ng maraming friends (Add niyo na rin ako. "KG87302" code ko). Tuwing umaattack kayo or di kaya s†éál, i-add niyo lagi yung player na ma-eencounter niyo. Yung mga friends niyo yung tutulong sa inyo mag-accelerate ng ship niyo. At yung ship na yun, kapag gold box na pataas, may laman na yung mga divident god. Pataas din ng pataas yung level ng god na makukuha habang tumataas yung box.
7. Pindutin niyo lagi yung lumilipad na treasure box dahil minsan, ang laman non ay divident god, minsan naman god card.


Ito po yung proof of payout ko. $1 pa lang pero hindi na masama. Once na mareach niyo na yung level 12 divident god diyan, pwede na kayong magwithdraw, anytime, anywhere.

Yun lang mga paps. Happy earnings po.
 

Attachments

  • Screenshot_20210329_104822.webp
    Screenshot_20210329_104822.webp
    29.2 KB · Views: 66
  • Screenshot_20210329_211615.webp
    Screenshot_20210329_211615.webp
    25.9 KB · Views: 48
  • IMG_20210331_115858.webp
    IMG_20210331_115858.webp
    26.7 KB · Views: 41
Gamit po kayong good fortune para may +20% success rate po yung pag-merge niyo. Pwede niyo ding gamitin ng diamonds pampataas ng success rate din yon.
 
Suggest ko lang din na wag niyo munang imerge yung mga divident god na mababa ang success rate. Antayin niyo munang mapuno yung good fortune tapos don na po kayo mag-merge.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Moekawa_Akane

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top