🔒 Closed Na diagnose ako ng hemophilia b

Status
Not open for further replies.
Hindi ba kayong pwedeng lumapit sa PCSO ts? Baka sakali lang, pero I wish na gumaling ka. Dati nabasa ko na yung isa mong thread about dito, pero hoping parin kami dito sa PHC na gumaling kana.
 
tapos na po wala na kameng pera para sa gamot ko kulang pa kasi e need ng katawan ko ng gamot wala kameng pera mahal din nv ct scan 11k nakakamatay talaga yung sakit ko pang mayaman kasi sakit ko e
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,221
Total visitors
2,863

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top