🗡️ Mobile Legends Mobile legend squad: phcii

Status
Not open for further replies.
pwede pwede hahaha, nga pala comeback may tropa akong lilipat ng squad natin pero leader sya ng squad nila ipapasa nalang daw nya sa mga kasama nya kasi hindi naman daw active, ano magandang suggestion nyo??? change name nalang yung squad nya for PHC III??
 
pwede pwede hahaha, nga pala comeback may tropa akong lilipat ng squad natin pero leader sya ng squad nila ipapasa nalang daw nya sa mga kasama nya kasi hindi naman daw active, ano magandang suggestion nyo??? change name nalang yung squad nya for PHC III??


Change name nalang phcIII

Then kung di rin active I remove niya mga members niya

Para tau ang maghari sa ml wahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 833
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chinitogab

Online now

Members online
418
Guests online
4,382
Total visitors
4,800

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top