Gumawa ng sariling account sa advance server gamit ang accounts na may existing advance server
Follow nyo lang yung tut ni Lesyeuxdeninii :
Follow this Thread for the tutorial
Marami akong nakitang request kaya gumawa nalang ako ng thread
Be honest lang po, after nyo makagawa ng advance server sa account nyo, make sure to log out kaagad para magamit din ng iba.
Account 1
moonton account
user: ambiayusrahana@gmail.com
pass: EvangElinE1
Account 2
moonton account
user: rogeliodiolan
pass: EvangElinE1
PS: Sa mga di talaga maruong kahit naka ilang tries na, send nyo nalang sakin smurf account nyo ako na gagawa ng advance server

