🔒 Closed Mga sir Ask ko lang about Azure

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20220603-074341_Kiwi Browser__01__01.png
mga Sir asko ko lang
anong ssh|ssh ws |ssl| script installer gamit niyo kay Microsoft azure? Gamit ko kasi Ubuntu18 2nd gen.
at sshplus script installer.
my bug kasi di maactivate ung proxy socks.|websocket port.

and pano po ma allow ung lahat ng port dito kay azure?
Normally kasi 22_80_443 lang ung open sakanya.

sa makakapagbigay ng working script. yung tested nio ng script at at kung pano maopen lahat ng port. bigyan ko vps azure.

unrelated pero gagamitin din kasi server for free net. sa globe at smart. actually gamit kong server ngayon ay azure@port 22.
dito nalang para mabilis makita at masagot.burahin ko if solved na. kagabe pa kasi ko nagttry ng mga script at restar kada install ng script. or ibang os ba dapat gamitin ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 761
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
joey the cockroach

Online now

Members online
398
Guests online
2,096
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top