🔒 Closed Mga paps patulong naman. panay connection lost sa http injector ko. wala pa nagsuccess ever.

Status
Not open for further replies.
Same problem sa friend ko, nag accept na sya ng gs, may 2.50php na balance ON/OFF data, restart phone na try na nya mga working ehi's ewan ko sa kanya, heheheh.
Baka phone na nya ang may problema.
 
1.mag kano ba minimum na load kailangan?
2.at anong promo yung mabisa makaconnect?
3.and need ba dapat naka globe switch?pano pag pocket wifi lang gamit kami malakas kasi sa battery ang data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 744
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
qUasi_23

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,379
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top