🔒 Closed Mga gawain ko sa phc

Status
Not open for further replies.
Yung dati hindi pa ako active kapag not established nako kukuha ako ng limang threads tapos salamat sa info/thanks sa info para maestablish lang ngayon ko na realize na the more na nag popost ako ng thread mas narerealized ko na dapat pagtoonan ng pansin yung post or thread alam ko bawal na yun ngayon, natawa lang ako sa mga ginagawa ko dati kasi may mga iba dito natawa dun sa ginawa ko 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 905
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,608
Total visitors
4,943

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top