🔒 Closed MAY 24 | GigaStories/GigaWork&Study/GigaVideo/GigaGames&ML10/CODM&Wildrift/SNS&WNP | JP,KR,SG,US SERVERS | DROPMB ONLY

Status
Not open for further replies.

Ephy

༒eͥphͣyͫ༒
[XX='Ephy, c: 1230268, m: 1564803'][/XX] hahahahahaha d ako maka chamba my unli ml wr or codm manlang lilipat sana ako sa ovpn hahahaha
 
[XX='lelouch lamperouge, c: 1230274, m: 294853'][/XX] Elite palang ako paps HAHAHAHAHA di po ako contributor woi:ROFLMAO:. Ako din paps malakas lang ako magsupport HAHAHA
 
[XX='zmaxx, c: 1230273, m: 530924'][/XX] HAHAHAHAAH okay lang yan paps lipat kana bilis wag na mag no load dejk lang
 
[XX='zmaxx, c: 1230273, m: 530924'][/XX] Di ko lang po sure sir pero hindi masyadong strict ang blocking sa ovpn kesa sa no load hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 219
    Replies
  • 6K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Ephy

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,287
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top