PHC-Griffin
Forum Expert
Sa mga nagtanong jan ito po yung may event at pwedeng makakuha ng skins plus tips
1. Brazil
2. Costa Rica/ Chile/ Argentina/ Columbia/ Mexico/ Other latin countries.(Latin America special event) *
* Kapag nakuha niyo na lahat ng stamp sa isang latin country hindi ka na makakahuha pa sa iba.
Sagot din kung bakit wala daw event yung sa kanila. Gamit po kayo ng ibang server sa vpn niyo kunwari brazil 1 ayaw, lipat niyo server 2. Lalabas lang yan.
Pwede ka magrecharge twice. Isa lang per country.
Ayon sa nabasa ko hindi naman mababan account mo kasi hindi naman bawal gumamit ng vpn sa system din nila ang flaw kaya parang promotion na lang din nila yun.
PERO bawal gumawa ng ng tutorial kung pano gagawin katulad ng youtube video.
1. Brazil
2. Costa Rica/ Chile/ Argentina/ Columbia/ Mexico/ Other latin countries.(Latin America special event) *
* Kapag nakuha niyo na lahat ng stamp sa isang latin country hindi ka na makakahuha pa sa iba.
Sagot din kung bakit wala daw event yung sa kanila. Gamit po kayo ng ibang server sa vpn niyo kunwari brazil 1 ayaw, lipat niyo server 2. Lalabas lang yan.
Pwede ka magrecharge twice. Isa lang per country.
Ayon sa nabasa ko hindi naman mababan account mo kasi hindi naman bawal gumamit ng vpn sa system din nila ang flaw kaya parang promotion na lang din nila yun.
PERO bawal gumawa ng ng tutorial kung pano gagawin katulad ng youtube video.