💳 E-Wallets Libreng 100 PHP sa Gcash/Maya/Etc. Nakatulong ka na, pwede ka pang manalo! Until Aug 1 pa, 100 slots!

Status
Not open for further replies.

Hindi ko sure if pwede pero magpaparaffle kami sa August 1 by simply helping us sa data gathering ng research namin mga paps.

Prize: Three (3) winners ng 100 PHP sa kahit anong e-wallet.

Tanggalin ko na lang pag bawal. Patulong po malapit na rin kami matapos sa sem 😢
⬇️
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Maiksi lang po ito at hindi rin naka referral link, diretso na yan sa form. Wala po kaming kikitain ni isang sentimo hehe, need lang talaga namin ng sasagot.

Requirements:
  • 18-41 yrs old
  • From Metro Manila
  • At may banking exp
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Nasa huling section po makikita yung details about sa mananalo ng tig-100 pesos. Goodluck!
 
Nilagay ko nlng manila. Hahha. Sakto pa pala edad ko. Bata pa nman pero mas gusto ko pagtransakyon palaging physical kesa online lalo pag pera usapan 😂. Gl na din ts sainyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Noobita

Trending Topics

Online now

Members online
695
Guests online
1,745
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top