👥 Referral Legit: Kumita ng 130% after 24 Hours with Proof

Status
Not open for further replies.

jB 127_-

Forum Master
Welcome Followers and Visitors:

Register here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Hinay hinay lang din sa pag invest mga lods.
Payeer gamit ko kasi mabilis. From coins.ph XRP ang trinansfer ko to My Payeer kasi madali.

Kung may tanong kayo, comment lang.

PROOF:

Today:
IMG_20200927_155515.png

Yesterday:
IMG_20200927_155533.png
 
Since 2018 ang site but yong pag invest di kopa sure kung kailan check ko kung may makikita ako.

Edit: Since 2018 din nagsimula ang investment mechanism nila.
 
[XX='ruffayurika09, c: 332081, m: 1461195'][/XX] mga almost 9 na kaya naka deposit nun. Hahaha. 2 hours pa😂
 
[XX='jB 127_-, c: 332088, m: 1362350'][/XX] eh mga 8:50 something yes ganorn 😣 antok na ako noon, bukas ako maga deposit ulit para maaga haha
 
[XX='jB 127_-, c: 332349, m: 1362350'][/XX] 14 minutes nalang may friend, ang tagal inip na me. Ano yan? Share mo na agad, dami mo alam sana 🦉🤩
 
Kung mag deposit ka lods dapat dollar. Nag transfer ako ng XRP from coins.ph to my Payeer account. Then sa payeer dun ko na exchange XRP to Dollar.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 575
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jB 127_-

Online now

Members online
414
Guests online
2,175
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top