🔒 Closed Labas ko na DNSTT

Status
Not open for further replies.
madalas "connection close" lang response nya pero working naman local ipv4 dns na gamit ko.
 
ang dami namin nagtatanong pano setup kasi di kami sanay eh kaso nag share kayo ng config wala namam kasamang paliwanag para sa mga newbie 😢
 
Wala yan need Magic IP haha yan rin gets yung binigay ko sau sa DM ko.

Need Magic IP Pero mag one tap sya ang kaibahan lang sa ssh need Magic ip Pero patagalan sa Pag connect kasi 302 found sya gets?

So, need Magic IP 🥺
gets na paps yon lang edods na magic ip pero kanina ewan ko isang sim ko na globe naka connect sya dropbear set up pero bigla nag dc ayaw na mag connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 7K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
Darkmode29

Online now

Members online
1,024
Guests online
1,819
Total visitors
2,843

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top