🔒 Closed Kisukie aiizen's trick bypassing gs 150mb, megaultrafast connect (videoproof)

Status
Not open for further replies.

Kisukie Aiizen

Forum Expert
Trick? or Treat?
Ohhh Wow !! Trick and treat..

Trick for bypassing your GS. Maswerte ka kng magiging unli data. HAHA' OPEN for all leechers na. Ito ang treat ko for halloween na at malapit na kasi ang pasko.

  • Fast connect
  • Fast speed internet (ginawa ko'ng 480p ang size ng youtube. Di pa rin ng'buf)
  • Bypassing 150mb up to 500+mb
Video PROOF

  • Download AnonyTun Apk: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • Copy and paste this to Url/Host - pixel.google.com;axis.google.com;info.internet.org;freenet.globe.com.ph (Alam ko isa lng ang nababasa pero mas mabuti kng ilagay mo na lahat yan.)
  • The more data you accepted from GS. The more bypass you will get. That's how it works.
  • Parang si Naruto lng lang yan. Kage bunshin Bypassing X2 X2 X2 X2. HAHA' Ayos?
For video Tutorial;
https://phcorner.org/threads/video-...s-must-watch-very-simple.435722/#post-6799430

For more details:
https://phcorner.org/threads/kisukie-aiizens-ultimate-tip-for-bypassing-gs.436440/

Like but dont share..

Just passing by...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 9K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Secret Weapon

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,365
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top