🔗 Direct Link Jamie Miller - Here's your Perfect (2021) [24-Bit 44.1kHz] Hi res Flac

Jamie Miller - Here's your Perfect (2021) [24-Bit 44.1kHz]​


cover.webp​


ᴀʟʙᴜᴍ ᴛɪᴛʟᴇ : Here's Your Perfect
ᴀʀᴛɪꜱᴛ : Jamie Miller
ʀᴇʟᴇᴀꜱᴇ ᴅᴀᴛᴇ : 2021-04-30
ᴛᴏᴛᴀʟ ᴛʀᴀᴄᴋꜱ : 1
Qᴜᴀʟɪᴛʏ : 24-Bit 44.1kHz

Tracklist

1. Here's Your Perfect​

[B][I][B][I]sa may mga request jan ng album, single pa láρág nalang sa comment section ng artist name at album or qobuz link (24-Bit) (44,1kHz) pataas lang at wag kalimutan e follow ako para lagi kang updated sa i popsot ko​
​
[/I][/B]​



​


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.​
[/I][/B]
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 109
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sabo010798

Online now

Members online
1,068
Guests online
2,076
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,334,005
Posts
29,274,397
Members
1,139,202
Latest member
shunshun21
Back
Top