DAHIL NAHIHIRAPAN SILA MAG CONNECT GTM NOLOAD NO BLOCKING GAMIT MODEM/POCKET WIFI!
ETO NA SOLUSYON!
Auto Manual TRICK

Matagal ko na tong ginagamit tong trick nato. Ginagamit ko din as old Websocket setup, Pag no browse..
iexplain kona mga kaPHC...
Una.. punta ka muna sa Chrome then go to 192.168.8.1 or 192.168.254.254 (if naka globeathome modem kayo)
Then Log In muna then
Pag may nakalabas na
Username at Password:
user: admin
password: admin
NOTE: DI SILA PAREHAS YUNG USERNAME AT PASSWORD!
ANG USER AT PASS NYAN NASA LIKOD NG ROUTER/MODEM OR SA BABA..
HUAWEI POCKET WIFI USER FOLLOW THESE STEP:
Then Pag Nakalogin kana Punta ka kay Settings
PUNTA KA SA DIAL-UP THEN CONNECT
AT MAY MAKIKITA KA JAN "CONNECTION MODE"
PINDUTIN MO THEN SELECT MANUAL (TINGNAN MO YUNG NASA PICTURE)
APPLY THEN SET MO ULIT SA AUTO. THEN APPLY AGAIN
MAG CHCHANGE NA YAN ANG IP
1. OPEN
IpHuntz or any IP Hunter App
2. CHECK IP. THEN PAG FAILED , REPEAT THE PROCESS UNTIL NA MAKAKUHA KA NG MAGIC IP.
Now sa ZLT S10G naman (GlobeAthome):
Since nakalog in kana makikita mo yung Internet Connection na SWITCH (turn off mo then on ulit)
Same sa process, OPEN IpHuntz or any IP Hunter IP
Check IP then if failed, Repeat Process..
download IpHuntz? check my IpHuntz THREAD : https://phcorner.org/threads/sharing-my-app-iphuntz-v2-0-ip-hunting-tool.1294458/#post-22303108
Ganon lang kasimple..

SANA MAINTINDIHAN NYO!
FEEDBACK! FEEDBACK! FEEDBACK! IS A MUST! WAG HIT RUN
MATUTONG MAGPASALAMAT SABIHIN MO SALAMAT NETH!
- Made With

by DarkNeth
MATUTONG MAGPASALAMAT SABIHIN MO SALAMAT NETH!

- Made With


by DarkNeth


, two to three rebootlang nman heheh