🔒 Closed Information Technology vs Computer Science

Status
Not open for further replies.
Na sadd tuloy ni ts haha. Pero tip lang ts. Kung mag poprovide ka ng tip or info. Hindi mo na kilangan maglagay ng tag na help. Para lang sa mga humihingi ng tulong. At kung mag poprovide ka nalang rin naman. Pwede mo naman ilagay dito buod ng link kung anu rason at dahilan.
 
Na sadd tuloy ni ts haha. Pero tip lang ts. Kung mag poprovide ka ng tip or info. Hindi mo na kilangan maglagay ng tag na help. Para lang sa mga humihingi ng tulong. At kung mag poprovide ka nalang rin naman. Pwede mo naman ilagay dito buod ng link kung anu rason at dahilan.
Hindi ako naglagay nun, moderator siguro :) Hindi ako naglagay ng tag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
thecoffeeaddict

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,741
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top