SHARE NAMAN KAYO ABOUT SA NETFLIX ÇRACKED
P.T.A REMINDER:
eyes here
👁 
sa mga gumamit ng çracked accounts ng netflix isa lang kukunin nyo e log in nyo agad sa netflix app, kahit anong account na çracked basta e log in mo agad sa netflix app, wag sa chrome kasi mawawala lang yan agad. pag meron kang account na nakita wag lang yung, netflix for all
ang i lalogin mo sa app, may may mga malilikot ang kamay dito eh hahaha. Na subukan ko na yan eh, nilagay ko sa browser biglang nawala agad. at sa app naman ilalog in mo depende kung merong ibang members dyan na naka sabit di natin alam e change pass nila yan.dapat solo account lang para sure. Minsan din yung çracked na account's kahit di mo chinagepass bigla nalang ito mag sign out. Baka nalaman nang owner at sinignout nya nang all devices tyambahan lang talaga pero, 90% pag nilog in mo app hindi mawawala yan
at para di po mawawala yung account nyo. kung anong yung ip nang account mo, yun din ang ip na gagamitin mo ex. UK, uk din yung ip na gamitin mo, gamit ka nang vpn, At higit sa lahat po uncheck po ninyo yung signout all device's bago nyo e change pass yung acc nyo po. At aware din po tayo dito sa ibang account's na gaya ng Crunchy roll,Vivamax,Hbo max,Disney plus,Amazon prime etc. Itong pong mga account's nato wala po itong uncheck gaya ng sa netflix, kaya once e change pass nyo marerecover ng owner.. meron ding mga account's na hindi na mention ko, magiging aware nalang tayo sa ibang account's na sensitive para tumagal yung mga account's natin, meron ding mga çracked account's na once mo lang ma change pass. meron ding twice mo sya ma change pass. depende yun sa gumawa ng çracked accounts.
Repost ko lang to pang dagdag narin ng info sa ating lahat.
para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. Salamat sa pag basa mga ka PHC.
P.T.A REMINDER:

eyes here
👁 
sa mga gumamit ng çracked accounts ng netflix isa lang kukunin nyo e log in nyo agad sa netflix app, kahit anong account na çracked basta e log in mo agad sa netflix app, wag sa chrome kasi mawawala lang yan agad. pag meron kang account na nakita wag lang yung, netflix for all
ang i lalogin mo sa app, may may mga malilikot ang kamay dito eh hahaha. Na subukan ko na yan eh, nilagay ko sa browser biglang nawala agad. at sa app naman ilalog in mo depende kung merong ibang members dyan na naka sabit di natin alam e change pass nila yan.dapat solo account lang para sure. Minsan din yung çracked na account's kahit di mo chinagepass bigla nalang ito mag sign out. Baka nalaman nang owner at sinignout nya nang all devices tyambahan lang talaga pero, 90% pag nilog in mo app hindi mawawala yan
at para di po mawawala yung account nyo. kung anong yung ip nang account mo, yun din ang ip na gagamitin mo ex. UK, uk din yung ip na gamitin mo, gamit ka nang vpn, At higit sa lahat po uncheck po ninyo yung signout all device's bago nyo e change pass yung acc nyo po. At aware din po tayo dito sa ibang account's na gaya ng Crunchy roll,Vivamax,Hbo max,Disney plus,Amazon prime etc. Itong pong mga account's nato wala po itong uncheck gaya ng sa netflix, kaya once e change pass nyo marerecover ng owner.. meron ding mga account's na hindi na mention ko, magiging aware nalang tayo sa ibang account's na sensitive para tumagal yung mga account's natin, meron ding mga çracked account's na once mo lang ma change pass. meron ding twice mo sya ma change pass. depende yun sa gumawa ng çracked accounts. Repost ko lang to pang dagdag narin ng info sa ating lahat.
para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. Salamat sa pag basa mga ka PHC.