🔒 Closed IDEAS ABOUT Nétflí× ÇRACKED

Status
Not open for further replies.

Vanzniel

Forum Veteran
SHARE NAMAN KAYO ABOUT SA NETFLIX ÇRACKED

P.T.A REMINDER: 👉💡eyes here👉👁 👇👇 sa mga gumamit ng çracked accounts ng netflix isa lang kukunin nyo e log in nyo agad sa netflix app, kahit anong account na çracked basta e log in mo agad sa netflix app, wag sa chrome kasi mawawala lang yan agad. pag meron kang account na nakita wag lang yung, netflix for all🤣 ang i lalogin mo sa app, may may mga malilikot ang kamay dito eh hahaha. Na subukan ko na yan eh, nilagay ko sa browser biglang nawala agad. at sa app naman ilalog in mo depende kung merong ibang members dyan na naka sabit di natin alam e change pass nila yan.dapat solo account lang para sure. Minsan din yung çracked na account's kahit di mo chinagepass bigla nalang ito mag sign out. Baka nalaman nang owner at sinignout nya nang all devices tyambahan lang talaga pero, 90% pag nilog in mo app hindi mawawala yan ☺️ at para di po mawawala yung account nyo. kung anong yung ip nang account mo, yun din ang ip na gagamitin mo ex. UK, uk din yung ip na gamitin mo, gamit ka nang vpn, At higit sa lahat po uncheck po ninyo yung signout all device's bago nyo e change pass yung acc nyo po. At aware din po tayo dito sa ibang account's na gaya ng Crunchy roll,Vivamax,Hbo max,Disney plus,Amazon prime etc. Itong pong mga account's nato wala po itong uncheck gaya ng sa netflix, kaya once e change pass nyo marerecover ng owner.. meron ding mga account's na hindi na mention ko, magiging aware nalang tayo sa ibang account's na sensitive para tumagal yung mga account's natin, meron ding mga çracked account's na once mo lang ma change pass. meron ding twice mo sya ma change pass. depende yun sa gumawa ng çracked accounts.
Repost ko lang to pang dagdag narin ng info sa ating lahat.

para tumagal yang accounts. nasa sa inyo yan kung gusto nyo e change pass or gusto nyo tumagal. Salamat sa pag basa mga ka PHC.



 
Nope. I can say na hindi 100% accurate ito. Some of the accounts kasi need ng VPN pag mag login sa app. Pero kapag sa browser smooth lang pag login.
 
Legits ba?May pag ka legits din Haha kaya kapag naka kuha na ng isa log in na agad sa netflix app mo and wags mona galawins, pwede din sa browser basta naka save at wag nang isign out.

Meron akong dalawang Cr4ck na gamit n chinage pass ko and nasisign out and log in ko so far so good tumagal pero prefer ko parin ung pag log in e wag na ilologout haha netflix ko kasi sa cp d ko na nalolog in sa iba inco na, ayaw kong isign out haha sayangs dn e
 
indeed, masasayang lang din effort niyo kahit ilan pa makuha mo
Tama po. Sa Nétflí× lang po kasi secure yung account nila, my possibity kasi mag automatic sign out yan. Kasi çracked account lang yan.. pwede rin kukuha ka ng dalawang account. e log in mo sa browser, tas yung isa sa mismong app, if hindi mag search. ang search bar, punta ka sa Nétflí× browser dun ka mag search ng movie.. tas play mo, diretso na yan sa Nétflí× app. dapat naka sign in ka din sa Nétflí× app. kasi di mag play ng movie sa Nétflí× browser. If mag log out yung Nétflí× browser mo. punta ka lang sa help center sa Nétflí× app. babalik yung account mo sa Nétflí× browser, yun lang ang simple tricks ko.

Legits ba?May pag ka legits din Haha kaya kapag naka kuha na ng isa log in na agad sa Nétflí× app mo and wags mona galawins, pwede din sa browser basta naka save at wag nang isign out.

Meron akong dalawang Cr4ck na gamit n chinage pass ko and nasisign out and log in ko so far so good tumagal pero prefer ko parin ung pag log in e wag na ilologout haha Nétflí× ko kasi sa cp d ko na nalolog in sa iba inco na, ayaw kong isign out haha sayangs dn e
Sa Nétflí× lang po kasi secure yung account nila, my possibity kasi mag automatic sign out yan. Kasi çracked account lang yan.. pwede rin kukuha ka ng dalawang account. e log in mo sa browser, tas yung isa sa mismong app, if hindi mag search. ang search bar, punta ka sa Nétflí× browser dun ka mag search ng movie.. tas play mo, diretso na yan sa Nétflí× app. dapat naka sign in ka din sa Nétflí× app. kasi di mag play ng movie sa Nétflí× browser. If mag log out yung Nétflí× browser mo. punta ka lang sa help center sa Nétflí× app. babalik yung account mo sa Nétflí× browser, yun lang ang simple tricks ko.

Nope. I can say na hindi 100% accurate ito. Some of the accounts kasi need ng VPN pag mag login sa app. Pero kapag sa browser smooth lang pag login.
Sa Nétflí× lang po kasi secure yung account nila, my possibity kasi mag automatic sign out yan. Kasi çracked account lang yan.. pwede rin kukuha ka ng dalawang account. e log in mo sa browser, tas yung isa sa mismong app, if hindi mag search. ang search bar, punta ka sa Nétflí× browser dun ka mag search ng movie.. tas play mo, diretso na yan sa Nétflí× app. dapat naka sign in ka din sa Nétflí× app. kasi di mag play ng movie sa Nétflí× browser. If mag log out yung Nétflí× browser mo. punta ka lang sa help center sa Nétflí× app. babalik yung account mo sa Nétflí× browser, yun lang ang simple tricks ko. Salamat din sa support.
 
Nope. I can say na hindi 100% accurate ito. Some of the accounts kasi need ng VPN pag mag login sa app. Pero kapag sa browser smooth lang pag login.
Hindi po need nang vpn para mag log in, pwede po kahit ph ang ip mo maka log in ka parin.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Akio_Frey

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,577
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top