Update kay Ice
Baka di pa kayo nagquiz for Ice KYC 3. Check nyo sa home ng app nyo verify kayo through quiz

Eto answers ulitin nyo lang if kinapos kayo sa oras kasi may deadline


Crypto - Ice Network Update (Listing & your Wallet Address)




Tinamad n yung naka 5 years stake nooninuninstall ko na lol sa inyo nalang yan haha

Pasagot guysGanun Po ba talaga, 0 earning rate sabay naga bawas ung ice mo kahit verified kana?
View attachment 2890299
Halving yan tapos reduction rate dn sa mga naipon para yan sa pool rewards at open mainnetGanun Po ba talaga, 0 earning rate sabay naga bawas ung ice mo kahit verified kana?
View attachment 2890299
Yessame parin po yung bnb address sa okx parin ?
Di pwedi mag airdrop lods mainipin yun, porbida libri na nga yun. Kamusta pa sa mga naglalabas ng pera sa ibang airdrop di talaga sya pwedi ditoTinamad n yung naka 5 years stake noon![]()
