👨‍🏫 Tutorial I Earned 330,839.66 Pesos in total with Proof of Withdrawal Payment

Lahat po ng proof sa thread nato ay sakin:
Walang babayaran...

6 Digits Earnings in just 1 Month
IMG_20251228_204638.webp

My Latest Withdrawal

tara withdraw tayo 40K pesos for 13 day’s Earnings… Dec 16-28
IMG_5992.webp
IMG_5993.webp

My 7 day’s Earnings:
IMG_5909.webp


Walang Referral Link ang Thread na ito… gusto ko lang e share ang isang way kung pano ako kumita ng pera. Kung may tanong comment lang kayo mga master.

( Tutorial and Tips nasa baba )

Share ko lang mga master… by the way small TikTok affiliates palang ako… and hopefully maranasan ko din ang 1M per month tulad ng mga big affiliates. Sinimulan ko mag post non… paisa-iang video lang kasi may full time work ako… until naging 3-5 videos depende sa free time. First 3 months ko bukya hahaa meron namang commission pero 300-600 monthly pero di ako tumigil sa pag post. And ngayon umaani na ako sa mga tinanim ko na mga videos, mas malaki na kinikita ko kesa sa work ko( minimum lang ang work) pero hindi ako tumigil sa pag tatrabaho kasi medyo chill lang din naman work ko hahaha…


Time and Effort lang ang Puhunan

Lates Withdrawal as of 01/10/26

IMG_20260110_204143.webpIMG_20260110_203951.webp



Ito ang latest Withdrawal ko: Nov 30, 2025
IMG_5874.webpIMG_5872.webp

Ito naman ang mga Previous Withdrawal ko:

IMG_5873.webp
IMG_5779.webp


Tips based on my Experience:
Faceless ang Account ko


a. Need at least 600 Followers

Ang ginawa ko follow to follow… sinunod ko lang din ang tips sa nag post dito: mag video ka ng kahit ano ( paligid nyo, bahay nyo, halaman, kalsada, dagat etc…) basta ikaw nag video tas lagyan mo ng text Follow me, I will Follow you” mga ganong text tas gamit ka mga soung na pang F 2 F at pang affiliate na sound.



b. if may 600 F kana… apply ka sa Tiktok Affiliate sa Tiktok Studio anjan lang yan sa profile page ng account mo.



c. ito natutunan ko din to sa nag post dito: Dahil starting and small affiliate palang tayo mag focus sa isang Category o Niche… kung electronics dapat electronics lahat… kung beauty products dapat beauty products lahat parang ganun… para mabilis macategorized account mo… wag paiba-iba malilito si tiktok sayo… wag kayo gagaya sa iba na iba iba ang pinopost kasi Big Affiliate na sila malaki na followers nila…



d. Low views: wag kayo ma discouraged kapag low views ako nga dati 30-200 views lang… kasi nga nag-gagather pa ang Algo ni tiktok ng data para ma categorized account mo… Anong gusto mo 100k views kaagad? eh kunti palang na post mo wala pang sapat na data…



e. Easy lang muna: wag mo pahirapan ang sarili mo… kung ilang videos lang kaya mo yon lang muna… wag ma pressure… in the long run magagamay mo rin si Tiktok ang ma bubuild din ang momentum mo kaya simulan mo ngayon…



f. Di mo kailangan ng maraming products: 1-3 products lang na same category ay sapat na… ulit ulitin mo lang sa pag video at upload



g. By the way faceless account ko and gumagamit lang ako ng sound/voice-over ng ibang affiliate using Use Sound feature ni tiktok



Follow for more Tips:
Wag Mahihiyang Magtanong…

========================

ito Example ng Faceless Affiliate, pero ang kaibahan... gumagamit ako ng voice over ng iba through Use Sound feature ni Tiktok hindi music... pag voice over kasi ma explain ng mabuti ang product... pero pwede naman music and VO e alternate nyo nalang sa post nyo

Search nyo nalang @ nila
IMG_5875.webp
IMG_20251204_095829.webp
IMG_20251207_230637.webp

 
master! nakita ko yung unang thread mo at nakikita kita sa thread ni master repository. grabe yung grind!

gagawa akong bagong account since nilatagan akon 24pts ni tiktok dahil pre-recorded daw live ko noong naglive sell ako. update ako kung maging consistent!
 
master! nakita ko yung unang thread mo at nakikita kita sa thread ni master repository. grabe yung grind!

gagawa akong bagong account since nilatagan akon 24pts ni tiktok dahil pre-recorded daw live ko noong naglive sell ako. update ako kung maging consistent!
yes master... pag maraming pera mas masaya kaya kayod hahaha
 
master! nakita ko yung unang thread mo at nakikita kita sa thread ni master repository. grabe yung grind!

gagawa akong bagong account since nilatagan akon 24pts ni tiktok dahil pre-recorded daw live ko noong naglive sell ako. update ako kung maging consistent!
hindi ako nag-lilive master... pure posting lang ako
 
Hello paps, kung hindi namin pede masilip tiktok account mo, pede po magbigay ka nalang sample ng link ng tiktok video na hindi sayo, pero ganun din yung saktong ginagawa mo sa mga video mo para magka idea lang po kami kung pano example ng ginagawa mo po, thank u..
 
Hello paps, kung hindi namin pede masilip tiktok account mo, pede po magbigay ka nalang sample ng link ng tiktok video na hindi sayo, pero ganun din yung saktong ginagawa mo sa mga video mo para magka idea lang po kami kung pano example ng ginagawa mo po, thank u..
pwede master... pero parang bawal maglapag ng link eh
 
[Hidden content]

Hello paps, kung hindi namin pede masilip tiktok account mo, pede po magbigay ka nalang sample ng link ng tiktok video na hindi sayo, pero ganun din yung saktong ginagawa mo sa mga video mo para magka idea lang po kami kung pano example ng ginagawa mo po, thank u..

Screenshots lods pwede? Btw tganks for sharing. More blessings pa darating sayo.
Hindi akin tong Account:
ito Example ng Faceless Affiliate, pero ang kaibahan... ako gumagamit ng voice over ng iba through Use Sound feature ni Tiktok hindi music... pag voice over ka ma explain ng mabuti ang product... pero pwede naman music and VO e alternate nyo nalang sa post nyo

Search nyo nalang @ nya
IMG_20251203_234827.webp
 

About this Thread

  • 885
    Replies
  • 30K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
elijah2015

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,285
Total visitors
3,493

Forum statistics

Threads
2,315,874
Posts
29,184,402
Members
1,182,732
Latest member
aramiraaaa
Back
Top