Guyz mobile internet network speed-up..
for all network like GTM, STS, DITO, & GOMO
usefull to specially for gtm simple but powerful..
big credit to boysupot0/ nailsherlyn
requirements apps:
termux
for pc use dos command (cmd)
Here weee go for tutorial:
1st: Open your Data and Connect youre vpn noload or bypass promo or open data ok lang...
2nd: Open your termux...
3rd: Type this code ifconfig
4rt: May lalabas dyan then copy neo yung inet ip numbers yung una sa taas...
5tf: Type this code ping -s 5000 (yung inet # na kinapy neo then hit enter)
yung 5000 pwede neong palit-palitan kung ano masmabilis sa neo..
like 1000, 2000 and so on upto 10000
example: inet # is 100.99.19.244
eto po etype neong code:
ping -s 5000 100.99.19.244 and hit enter then minimize neo na si termux..

all network po sya..
and mag-happy browsing, gaming, streaming, dloading na kayo weeee



you can download termux here or sa playstore..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
video tutorial: credit to boysupot0/ nailsherlyn
paki palitan neo nalang yung youtube
for youre information ping lang po yan peo mas malakas humatak ng internet connection kaya bumibilis ang net neo and mas effective yan kaysa sa mga ping ng mga vpn's....

FEEDBACK IS NEEDED MGA BOSSING

for all network like GTM, STS, DITO, & GOMO
usefull to specially for gtm simple but powerful..

big credit to boysupot0/ nailsherlyn
requirements apps:
termux
for pc use dos command (cmd)Here weee go for tutorial:
1st: Open your Data and Connect youre vpn noload or bypass promo or open data ok lang...
2nd: Open your termux...
3rd: Type this code ifconfig
4rt: May lalabas dyan then copy neo yung inet ip numbers yung una sa taas...
5tf: Type this code ping -s 5000 (yung inet # na kinapy neo then hit enter)yung 5000 pwede neong palit-palitan kung ano masmabilis sa neo..
like 1000, 2000 and so on upto 10000
example: inet # is 100.99.19.244
eto po etype neong code:
ping -s 5000 100.99.19.244 and hit enter then minimize neo na si termux..

all network po sya..
and mag-happy browsing, gaming, streaming, dloading na kayo weeee



you can download termux here or sa playstore..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
video tutorial: credit to boysupot0/ nailsherlyn
Code:
https://m.youtube.com/watch?v=GpQuwFp61SY
for youre information ping lang po yan peo mas malakas humatak ng internet connection kaya bumibilis ang net neo and mas effective yan kaysa sa mga ping ng mga vpn's....
FEEDBACK IS NEEDED MGA BOSSING




