👨‍🏫 Tutorial How to Speed-Up youre Internet Connection for GTM, STS, DITO, GOMO..

reptile99

Forum Guru
Guyz mobile internet network speed-up..

for all network like GTM, STS, DITO, & GOMO
usefull to specially for gtm simple but powerful..😁


big credit to boysupot0/ nailsherlyn


requirements apps:
⭐termux
⭐ for pc use dos command (cmd)

Here weee go for tutorial:


⭐1st: Open your Data and Connect youre vpn noload or bypass promo or open data ok lang...

⭐2nd: Open your termux...

⭐3rd: Type this code ifconfig

⭐4rt: May lalabas dyan then copy neo yung inet ip numbers yung una sa taas...

⭐5tf: Type this code ping -s 5000 (yung inet # na kinapy neo then hit enter)

yung 5000 pwede neong palit-palitan kung ano masmabilis sa neo..

like 1000, 2000 and so on upto 10000

example: inet # is 100.99.19.244

eto po etype neong code:

ping -s 5000 100.99.19.244 and hit enter then minimize neo na si termux..

IMG_20231218_120852.jpg


⭐ all network po sya..

⭐ and mag-happy browsing, gaming, streaming, dloading na kayo weeee😁😁😁😁

⭐ you can download termux here or sa playstore..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

⭐ video tutorial: credit to boysupot0/ nailsherlyn
Code:
https://m.youtube.com/watch?v=GpQuwFp61SY
paki palitan neo nalang yung youtube

⭐ for youre information ping lang po yan peo mas malakas humatak ng internet connection kaya bumibilis ang net neo and mas effective yan kaysa sa mga ping ng mga vpn's....


⭐⭐FEEDBACK IS NEEDED MGA BOSSING⭐⭐
 

About this Thread

  • 253
    Replies
  • 21K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
LAWLIET

Online now

Members online
734
Guests online
1,895
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top