๐Ÿ”’ Closed ๐Ÿ”ฅ๐‡๐จ๐ฐ ๐ญ๐จ ๐ฆ๐š๐ค๐ž ๐„๐‡๐ˆ ๐œ๐จ๐ง๐Ÿ๐ข๐  ๐…๐”๐‹๐‹ ๐“๐”๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐€๐‹๐Ÿ”ฅ

Status
Not open for further replies.
Copy mo yung server host at follow mo yung next step na i convert to ip numeric
 
thanks po.. nasundan ko po lahat kaso ayaw mag conect. inulit ulit ko po. baka ako ug may problema ahaha thanks po.
 
Hmm ๐Ÿค”, sa port paps baka namali ka. Minsan kasi sa port yan namamali
 
thanks po tanung ko labg para saan po gagamitin yung ginawang numeric na host name? tsaka same lang ba ito sa gigaxxxx ng smart?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 6K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
maumau1015

Online now

Members online
692
Guests online
1,765
Total visitors
2,457

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top