🔒 Closed Hindi pa po katay si gs50

Status
Not open for further replies.
hindi pa katay si gswitch delay lang talaga dumating ang bug, dumadating ang bug mga 5minutes kada pindot, nagbug ako kanina mga 2gb lang ang dumadagdag. at tsaka pa delay si triangle mag update sa balance dahil din maraming din nag bubug kay globe baka ganyon delay si triangle
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
PHC - VitzZz SawyeR

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,927
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top