HELLO PHCITIZENS
Masamang Balita sa sim ko, Isa na sa na block list after claiming 100 mb sa Giga life
hindi na ako maka Pasok sa kahit Anong website, Google, phcorner at iba pa na walang ginagamit na vpn, 
Gumamit ako ng Vpn para ma iba ang ip address ko, At para maka Pasok Dito sa PHC

Dahilan Ito Sa Web Filtering
Alam Naman Po natin na nag loloko yung website na si smart yun ay nag bibigay ng maling suntok sa noload Gamit po si Imperva
The Problem is Ip Address, Gagamit pa Tayo ng airplane mode para lamang sa tamang ip nito

Mas Nag loloko yung http protocol (80 port) unsecured site kaysa kay https
Using Direct request
kaya
ito po yung Madaling maka hanap ng tamang ip (443 port ) yun ay https secured...
Ang Main Problem nito is Web Filtering
Ano nga ba ang Web filtering?
Paraan Ito Upang Hindi Makapag access sa Website Ng maayos ang mga User (Tayo Po Yun haha) at Nag bibigay ng maling Mali sa response ng Isang host (URL) Madaming aspeto nito sa pang boblock ng website o tinatawag na "block list"
Tulad Na Lamang nito, Diba ang Host na si tntph.com ay Imperva base. Kapag Naka web filter ay Ganito, Nagiging cache-control-private kung Baga block
Thanks sa screenshot mo boss hellrockz30


At Isa Pa using http din, tignan NyO yung response Parang lagi nag maintenance si smart


Tips po Para Sa Noload ni imperva
Use domain name not IPv4


. Ikaw? Hahahah
, ang deep haha. Di ko magets ang tip mo master paki explain po wabyow hehe
. Nakuha na ang tamang timpla na lowping pa hehe. Problema ko nalang is pag nawala na imperva ko.