🔒 Closed HINDI KA BA MAKA KONEK SA NOLOAD (PASOK)

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities



HELLO PHCITIZENS

Masamang Balita sa sim ko, Isa na sa na block list after claiming 100 mb sa Giga life 😆 hindi na ako maka Pasok sa kahit Anong website, Google, phcorner at iba pa na walang ginagamit na vpn, Screenshot_20210719-102603.png

Gumamit ako ng Vpn para ma iba ang ip address ko, At para maka Pasok Dito sa PHC 😆

Dahilan Ito Sa Web Filtering

Alam Naman Po natin na nag loloko yung website na si smart yun ay nag bibigay ng maling suntok sa noload Gamit po si Imperva

The Problem is Ip Address, Gagamit pa Tayo ng airplane mode para lamang sa tamang ip nito 👍

Mas Nag loloko yung http protocol (80 port) unsecured site kaysa kay https
Using Direct request

kaya
ito po yung Madaling maka hanap ng tamang ip (443 port ) yun ay https secured...

Ang Main Problem nito is Web Filtering

Ano nga ba ang Web filtering?

Paraan Ito Upang Hindi Makapag access sa Website Ng maayos ang mga User (Tayo Po Yun haha) at Nag bibigay ng maling Mali sa response ng Isang host (URL) Madaming aspeto nito sa pang boblock ng website o tinatawag na "block list"

Tulad Na Lamang nito, Diba ang Host na si tntph.com ay Imperva base. Kapag Naka web filter ay Ganito, Nagiging cache-control-private kung Baga block

Thanks sa screenshot mo boss hellrockz30 👍


Screenshot_20210715-230205172.jpg

At Isa Pa using http din, tignan NyO yung response Parang lagi nag maintenance si smart 😆

Screenshot_20210716-213212.png


Tips po Para Sa Noload ni imperva

Use domain name not IPv4 👍


 
Ganyan rin akin nagclaim ako ng free 100mb sa giga life hindi rin ako makapasok sa chrome facebook tsaka sa phcorner.
 
[XX='PHC-EXERCISE, c: 1376598, m: 1407305'][/XX] Ayos naman po sa akin Master 😊. Nakuha na ang tamang timpla na lowping pa hehe. Problema ko nalang is pag nawala na imperva ko.
 
Kapag ganun allowed ka po na maka Pasok sa page o web performance ng website, Nasa allow list ka po

Btw, hindi po ako Master 😅 HAHA
 
Gamit ka po ng bughost hindi yung ip o Naka point na ip hahaha

Sorry na po agad kung hindi malinaw pag ka explain ko 😖
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Dark-Chan

Online now

Members online
1,109
Guests online
1,497
Total visitors
2,606

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top