🔒 Closed Hanap mo FLAC Music Downloader or 320kbps Music Downloader? Deezloader 2.6.5 [ LATEST] Pasok na!

Status
Not open for further replies.

vampirelover5486

Forum Expert

Everybody loves listening to music because it is the best way to relieve stress. When it comes to listening to music, Déézér is a wonderful music store that you can find any music file. The Déézér is compatible with all the smart devices and PCs, and DeezLoader APK is the software that helps you to get music from the Déézér music database. This may sound somewhat confusing to you if you are new to this DeezLoader Remix but, do not worry. Here I am giving you the complete guide about DeezLoader APK from the very beginning along with the download link to the app.

How to download?

1. Open the app.

2. Just click Open Deezloader here. If di gagana, click mo yung Open Deezloader in a web browser.

3. After loading, click mo yung 3 lines nasa upper right ng app.

4. Then go to settings.

5. Lagay mo to Usertoken. Copy mo tas paste.

57d3d85cf30ce594990236ddebc2f67fce022acb8d93b50faffb2da4651200a56ff9ddb27a9d7467b2a4c039d114c1ed091084627c8a99a9c0d40451452eecac9605e1632d2a042231354007528c897d3a40001fc7f09cb8c421453993aa6d45

Token ko yan ginawa ko sa dummy acc ko sa fb. Kung gusto niyo personal token ng fb niyo, just pm me.

MAKE SURE NA TOKEN KO YUNG GINAMIT NIYO. SINCE MAY EXPIRE DATE ANG TOKEN, BAKA EXPIRED NA GINAMIT NIYO.

6. Scroll down then makikita mo yung preferred bitrate tapos save.

7. Search mo yung kanta tas click mo yung download icon.

8. Click mo din ulit yung three lines, may nakasulat na failed yan. Pero rest easy, nagdodownload yan. Hintayin mo yan saglit may green na meter na lalabas dyan indicates na nadownload na ang kanta.

9. Para malaman na nadownload na yung kanta, may check mark sa right side ng kanta.

I personally recommend 320kbps sa mga nagtitipid ng data since di 30-40mb per song kapag nakaflac. Di mo din gaano madadama yung difference ng sound quality if naka speaker ka lang sa phone not unless if naka headphone ka, or external speaker.

I recommend na Poweramp din yung gamitin niyo para maenhance lalo yung sound quality.

Link below ;

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

If gusto mo lightweight version ng app, punta ka dito.

Click Here!

 

Attachments

  • 97995757_169450654484141_4456323565133758464_n.png.webp
    97995757_169450654484141_4456323565133758464_n.png.webp
    19.4 KB · Views: 26
  • 98058698_323751281940934_344293340180643840_n.png.webp
    98058698_323751281940934_344293340180643840_n.png.webp
    23.7 KB · Views: 22
  • 97015514_629044761014561_3998370254836203520_n.png.webp
    97015514_629044761014561_3998370254836203520_n.png.webp
    23.5 KB · Views: 21
  • 97586316_624496684821220_8283816871061356544_n.png.webp
    97586316_624496684821220_8283816871061356544_n.png.webp
    27 KB · Views: 21
  • 97347837_248782309693615_2516428786199691264_n.png.webp
    97347837_248782309693615_2516428786199691264_n.png.webp
    26.9 KB · Views: 22
  • 97009873_554048201967520_7690959179162320896_n.png.webp
    97009873_554048201967520_7690959179162320896_n.png.webp
    34.4 KB · Views: 20
Ang alam ko for pc na lang tong deezloader then si Nick yung dev ng app na yan yung AIDS na lang ginawa nilang compatible sa androids.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 3K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
alpopzx

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top