SimpLehan Lang natin mga iDoL..
Punta ka Lang sa Setting ni HA TUNNEL..
Sa Bandang ibaba..
CLick mo yung Base Tunnel..
Palitan mo ung SSH 2.0 ng P2P Stable..
Pag wala padin browse .. Try mo irestart cp mo ..
Pag nag NO Browse ka naman habang naka P2P STABLE base tunnel mo .. ibalik mo naman sa
SSH 2.0 ..

Credits to iDOL cypherwOLf siya nag turo samin niyan.. if may mas unang nakatuklas pa comment nalang para ma mentioned ko sa credits .. thanks![]()


