🔒 Closed GOOD WOOD APP CLOSED NA.

Status
Not open for further replies.
Tagal na po itong Good Wood. Madami kami sa Tele. Antataas pa nga iba mga Invest nila


HAHAHA. Kalma lang po Idol.
Di ako kinakabahan maginvest jan kasi mabilis turnover at mabilis pay out di hassle. Sa 800 na invest ko jan e doble balik lalo pa at ang invites ko e mga naginvest din kaya commission pa lang swak na.
 
Di ako kinakabahan maginvest jan kasi mabilis turnover at mabilis pay out di hassle. Sa 800 na invest ko jan e doble balik lalo pa at ang invites ko e mga naginvest din kaya commission pa lang swak na.
Oo tama ka Idol. No hassle talaga. Mababawi mo agad ni Invest mo. Pag umabot lang sa 120 Balance mo, pwede mo na iwithdraw agad².

Sa 8:30PM mo talaga malalaman na andaming nag Iinvest. Kasi may pa Free key sa chest si Admin ng Goodwood. Hahaha. Nagsisilabasan lang sila sa Tele Group
 
Oo tama ka Idol. No hassle talaga. Mababawi mo agad ni Invest mo. Pag umabot lang sa 120 Balance mo, pwede mo na iwí†hdráw agad².

Sa 8:30PM mo talaga malalaman na andaming nag Iinvest. Kasi may pa Free key sa chest si Admin ng Goodwood. Hahaha. Nagsisilabasan lang sila sa Tele Group
hahaha. tama ka ts. sobrang lag ng group chat pag dating ng 8:30. lumalabas mga investor doon.

Di ako kinakabahan maginvest jan kasi mabilis turnover at mabilis pay out di hassle. Sa 800 na invest ko jan e doble balik lalo pa at ang invites ko e mga naginvest din kaya commission pa lang swak na.
ako rin. ilng beses na ako na ka withdraw jn ehh . ang bilis pa ng pay out
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 9K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,641
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top