Welcome Visitors and Followers:
Nag Register ako: 12:47 Midnight
Yan sa lahat ng nagtatanong.
So ayon na nga, maraming beses na akong nagregister sa Go50 pero kahapon lang to nangyari. Pa expire na ang Go50 ko kahapon meron pang natoirang 5 GB Kasi nakapatong yan sa nakaraang Go50. Hindi kasi ako malakas gumamit ng Data. kaya nag register ulit ako ng Go50 para pumatong ang Data. Laking gulat ko 20GB Nakuha ko instead of 5GB.


Nag Register ako: 12:47 Midnight
Yan sa lahat ng nagtatanong.
So ayon na nga, maraming beses na akong nagregister sa Go50 pero kahapon lang to nangyari. Pa expire na ang Go50 ko kahapon meron pang natoirang 5 GB Kasi nakapatong yan sa nakaraang Go50. Hindi kasi ako malakas gumamit ng Data. kaya nag register ulit ako ng Go50 para pumatong ang Data. Laking gulat ko 20GB Nakuha ko instead of 5GB.


bawas na