Go50 Bug. I get 20GB.

Status
Not open for further replies.

jB 127_-

Forum Master
Welcome Visitors and Followers:

Nag Register ako: 12:47 Midnight
Yan sa lahat ng nagtatanong.


So ayon na nga, maraming beses na akong nagregister sa Go50 pero kahapon lang to nangyari. Pa expire na ang Go50 ko kahapon meron pang natoirang 5 GB Kasi nakapatong yan sa nakaraang Go50. Hindi kasi ako malakas gumamit ng Data. kaya nag register ulit ako ng Go50 para pumatong ang Data. Laking gulat ko 20GB Nakuha ko instead of 5GB.
IMG_20200924_131209.pngIMG_20200924_131222.png
 
baka ma swertehan mo din yan lods. maraming beses na akong nag register ng Go50 ngayon lang to nangyari.
 
Nag pa load ako kahapon ng 50 regular at nag register ako ng GO50..ngaun ito na sya. 🤣bawas na
 

Attachments

  • Screenshot_20200924-132520_Messages.webp
    Screenshot_20200924-132520_Messages.webp
    29.6 KB · Views: 18
Base sa mga nakapag bug, paexpire na o paubos na ang go50 tapos nag reg at nabiyayaan ng bug. Ganon ata ang tricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Online now

Members online
1,190
Guests online
2,131
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,315,899
Posts
29,184,517
Members
1,182,742
Latest member
astronzaid
Back
Top