N NetorareD Eternal Poster Dec 18, 2020 #1 Free 1gb for ML and 1gb for FB. Proof: Claim niyo lang yang dalawa. Sabihin natin inuna mong clinaim yung Free ML. Pag ka claim mo buksan mo ulit yung Gigalife at I claim mo ang FB Kung inuna FB then ML naman i claim. . Dec 24, 2020
Free 1gb for ML and 1gb for FB. Proof: Claim niyo lang yang dalawa. Sabihin natin inuna mong clinaim yung Free ML. Pag ka claim mo buksan mo ulit yung Gigalife at I claim mo ang FB Kung inuna FB then ML naman i claim. .
E Erudite_PHC_Leo Forum Guru Dec 18, 2020 #11 HAKDOGGIE said: Nababypass po ba yung freebie? Click to expand... Opo yung free ML, gamit ka config na for ML10 promo working sya
HAKDOGGIE said: Nababypass po ba yung freebie? Click to expand... Opo yung free ML, gamit ka config na for ML10 promo working sya
M Madapakerzz Forum Veteran Dec 19, 2020 #15 Lods talagang walang bug jan freebie nila yan para maenganyo tao na mag smart tnt sun