🔒 Closed GIGA POINTS TRICKS.

Status
Not open for further replies.

UserK2

Journeyman
Alam ko may ibang thread na nito.

1st: Kahit 2 smart sims lang goods na.

Procedures:
1: Register Sim1 in GigaLife App. Makakatanggap ka ng (10 points.)
2: Link the Sim2 so equals (20 points)

3: Then Go to Login Information. Tap the ( Delete MyAccount) input your password. Okay lang yan.

4: Back to Step 1 ( Procedure ) 😂😂😊

Do the Process. Take note hanggang 60 points lang pwede per sim. So Makaka 60 ang Sim1 at Sim2 mo Pareho 😊

Have Fun 🎉🎉
Keep Safe. Stay Safe.

Pa React na lang po mga sir. 💓
Feedback din kayo 😍
 

Attachments

  • Screenshot_20201112_044425_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_20201112_044425_com.smart.consumer.app.webp
    42.7 KB · Views: 68
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 14K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
jaguar034

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,909
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top